1. Tổng quan
  2. /
  3. Tin tức
  4. /
  5. In tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Bình Dương

In tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Bình Dương

67 lượt xem

In tờ rơi quảng cáo giá rẻ ngày nay trở thành hình thức quảng cáo sản phẩm đến tay doanh nghiệp, khách hàng và là hình thức quảng cáo mang tính phổ biến được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, nhu cầu sử dụng tờ rơi quảng cáo trên địa bàn Bình Dương cực lớn. Để tìm được sản phẩm tờ rơi ý nghĩa, chất lượng, in ấn giá thành rẻ, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau.

In tờ rơi quảng cáo giá rẻ là gì?

Tờ rơi quảng cáo thực chất là ấn phẩm được thiết kế chuyên nghiệp và in ấn với số lượng lớn và phát miễn phí đến người tiêu dùng. Tờ rơi nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá hoặc tuyên truyền về một sản phẩm dịch vụ nào đó của công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm tờ rơi ngày này được gia công trên nhiều chất liệu giấy khác nhau với khổ giấy rất đa dạng.

Xưởng in tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Bình Dương

Xưởng in tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Bình Dương

Cùng với công nghệ in ấn phát triển, in tờ rơi quảng cáo Bình Dương được tung ra thị trường với nhiều thiết kế độc đáo hơn.

Các kích thước của tờ rơi quảng cáo

  • Kích thước in ấn trên giấy A7: phổ biến nhất là 105mmx74mm.
  • Kích thước in ấn trên khổ A6: loại này tương tự như những mẫu bưu thiếp và thường có kích thước 149x105mm. Mẫu A6 thường dùng để quảng cáo sự kiện dịch vụ nào đó.
  • Kích thước in tờ rơi quảng cáo A5 giá rẻ: kích thước cơ bản 210mmx148mm là loại kích thước được ưa chuộng. Kiểu này có thể in ấn 2 mặt và thường ứng dụng trong bán hàng hoặc triển lãm thương mại.
  • In tờ rơi quảng cáo trên giấy A4: Kích thước phổ biến cũng từ 297mmx210mm. Loại kích thước này khá lớn và có thể in ấn nhiều thông điệp, hình ảnh nổi bật.

Chất liệu giấy dùng để in tờ rơi

In tờ rơi quảng cáo trên giấy Bristol: Chất liệu này được ưa chuộng trong in ấn tờ rơi. Thực tế hai bề mặt giấy láng bóng, óng ánh và bắt mực khá tốt. Chất liệu này khi ra thành phẩm rất sang trọng, do đó thường sử dụng để in quảng cáo sản phẩm. Và đặc biệt giá in tờ rơi màu cực kì cạnh tranh

Chất liệu dùng để in tờ rơi quảng cáo đa dạng và thường có chi phí thấp.

In tờ rơi trên giấy Couche: Chất liệu này có định dạng rất đa dạng từ 150gsm-250gsm. Theo đó, độ dày mỏng cũng tùy theo đơn vị yêu cầu. Với độ bóng tự nhiên nên quá trình in ấn cho ra màu sắc chân thực và rõ màu hơn rất nhiều. Khi in ấn, hình ảnh cũng bắt mắt, độ bền màu cao. Bảng giá cho dòng chất liệu này cũng khá rẻ. Nếu in tờ rơi, bạn nên cân nhắc khi sử dụng dòng chất liệu này.

In tờ rơi trên giấy Ford: chất liệu này ta rất quen thuộc trong in ấn văn phòng. Với bề mặt giấy nhám và độ bám mực tốt, in tờ rơi cũng cực kỳ tiện lợi. Theo đó, định lượng cũng đa dạng từ 70gsm – 90gsm và có giá thành rẻ. Sử dụng giấy Ford in ấn tờ rơi vừa đảm bảo rẻ, nhanh và hình ảnh sắc nét.

Công nghệ in tờ rơi quảng cáo giá rẻ chất lượng, quy cách in tờ rơi

1. In tờ rơi quảng cáo bằng máy offset

Kỹ thuật in tờ rơi bằng máy offset có tính ứng dụng cao trên thị trường. Theo đó, đây là phương pháp in ấn phổ biến nhất, giá in tờ rơi màu cũng khá mềm. Thực hiện quá trình in offset bằng cách đưa thông tin lên tấm offset. Sau đó sẽ tiến hành ép từ tấm offset bằng cao su này lên giấy in. Thực hiện kỹ thuật in offset có thể in với nhiều màu đa dạng.

In tờ rơi tại Bình Dương nhận thiết kế theo yêu cầu

In tờ rơi tại Bình Dương nhận thiết kế theo yêu cầu

In offset có khả năng giữ được màu mực chuẩn, độ bền màu cao và rất sống động. Đây còn là công nghệ in ấn tiên tiến nên các quá trình gia công hoàn toàn vận hành tự động. Kỹ thuật in ấn này cho ra bảng giá cũng rất cạnh tranh ưu đãi.

2. In tờ rơi Bình Dương bằng máy in Nhanh laser

Đối với kỹ thuật in tờ rơi quảng cáo nhanh lấy ngay bằng máy in nhanh Laser là kỹ thuật ứng dụng phổ biến. Theo đó, chúng thường chỉ đáp ứng với số lượng in ấn ít. Theo đó, quá trình thực hiện các tia laser sẽ được chiếu qua trống từ sau đó sẽ đi qua mực khô. Theo quy trình, chúng được xử lý ở dạng nhiệt độ cao.

In kỹ thuật số in ấn rất nhanh chóng và khả năng bám mực rất đều màu, hình ảnh chân thực sống động. Khách hàng có thể in ấn gấp số lượng nhanh chỉ trong vòng vài giờ. Đương nhiên, giá tờ rơi của kỹ thuật in ấn này sẽ cao hơn so với các kỹ thuật in ấn thông thường khác.

Lợi ích của in tờ rơi quảng cáo giá rẻ mang lại?

Không đơn thuần mà nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay lại ưa chuộng sử dụng in tờ rơi chất lượng nhằm mục đích truyền thông, quảng bá dịch vụ sản phẩm. Theo đó, tờ rơi mang lại giá trị rất lớn trong kinh doanh, cụ thể:

  • Dễ dàng giúp doanh nghiệp quảng bá thông tin sản phẩm, dịch vụ đến với muôn nơi một cách tiện lợi nhất.
  • Tiếp cận khách hàng nhanh, giúp nhiều người biết đến thông tin và dễ dàng tăng nhanh doanh số.
  • Sử dụng in tờ rơi giá rẻ Bình Dương sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn so với cá chình thức quảng cáo khác.
  • Sử dụng tờ rơi, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng của mình, dễ khoang vùng, tiếp cận.
  • Dễ dàng mang thương hiệu đến mọi nơi mà không cần tốn nhiều nhân lực

In tờ rơi quảng cáo số lượng ít giá rẻ ở đâu chất lượng?

Hiện nay có nhiều người, đặc biệt là chủ doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu in tờ rơi với số lượng ít nhằm nhắm đến những khách hàng tiềm năng đã được khoanh vùng. Nhưng đặc thù in tờ rơi số lượng ít thì chi phí lại cao, do đó việc tìm được xưởng in tờ rơi số lượng ít nhưng giá rẻ chất lượng đảm bảo là điều rất cần thiết.

Xưởng In Ấn Bình Dương với máy móc hiện đại được tối ưu hóa tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in tờ rơi số lượng ít được nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng. Nếu bạn có nhu cầu in tờ rơi ít thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

IN ẤN BÌNH DƯƠNG – CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ANH ĐÔNG

  • Địa chỉ: Số 205, Đường Thích Quảng Đức, KP. 10, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
  • Số điện thoại: 09 6868 39 61
  • Email: adquangcao24@gmail.com
  • Website: www.inanbinhduong.com.vn

* In Ấn Bình Dương rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý vị!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Menu