ANH ĐÔNG PRINTING

Chuyên mục các sản phầm về In Ấn Quảng Cáo

In băng rôn

Giá từ:

Đã hoàn thành 732 đơn hàng

Băng rôn là hình thức quảng cáo giá rẻ cho doanh nghiệp với chi phí thấp. Việc in băng rôn sẽ giúp doanh nghiệp phủ sóng thương hiệu mình, mang doanh nghiệp đến gần khách hàng hơn. Vì thế, dịch vụ sản xuất băng rôn quảng cáo được xem là giải pháp quảng cáo tối ưu cho doanh nghiệp hiện nay.

In băng rôn là gì?

Băng rôn (hay banner) là tấm quảng cáo được dùng mỗi khi quảng bá thông điệp hoặc có chương trình sự kiện. Băng rôn có nhiều kích thước cùng các vật liệu in và mức giá khác nhau.

Dịch vụ in băng rôn lấy liền làm ra những bản in liên quan đến sản phẩm, thương hiệu của công ty/cá nhân. Các chất liệu thường dùng làm băng rôn là: bạt hiflex, pp, decal…Khi làm băng rôn quảng cáo, bạn nên chắt lọc nội dung cho ngắn gọn, dễ hiểu.

Chất liệu in băng rôn

Băng rôn thường sử dụng ngoài trời nên bạn phải chọn chất liệu có độ bền tốt, chịu được điều kiện thời tiết ngoài trời. Có 2 chất liệu dùng làm băng rôn phổ biến hiện nay là bạt hiflex và vải canvas. Trong đó chất liệu hiflex được lựa chọn nhiều vì lý do sau đây:

  • Có thể treo dễ dàng nhờ gia công đóng khoen 4 góc, căng khung sắt
  • Có độ dẻo dai, trang trí ngoài trời trong thời gian dài
  • Giá in băng rôn khổ lớn rẻ, chỉ 30k/m2
  • In tốc độ, đặt hàng khoảng 2 4h là có hàng

Độ dày in băng rôn

Băng rôn thường làm bằng chất liệu bạt hiflex 3zem2, đây là loại bạt có độ dày tương đối, có thể treo ngoài trời từ 6 12 tháng. Các sản phẩm in băng rôn lấy liền tại Sắc Kim đều có chất lượng tốt và được khách hàng đánh giá cao sau thời gian sử dụng.

Công dụng của in băng rôn trong việc quảng cáo của doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp trong thời buổi hiện đại, khâu quảng cáo đóng góp rất lớn vào sự thành công của họ. Đặc biệt là những đơn vị mới kinh doanh hoặc mới nổi trên thị trường. Tuy nhiên các loại hình quảng cáo hiện nay đều có chi phí tốn kém, vậy nên việc in băng rôn quảng cáo là 1 trong những cách hiệu quả nhất.

Hơn nữa, chúng còn giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin muốn gửi gắm đến khách hàng nhanh nhất. Ngoài những ưu điểm này, băng rôn còn một số lợi ích khác như:

  • Là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá trong sự kiện, chương trình
  • Gửi thông điệp, tạo sự chú ý cho những người đi đường
  • Quảng bá những chương trình giảm giá, khuyến mãi nhanh chóng.
  • Giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, bán hàng tốt hơn
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp, cái tâm của công ty vào dịch vụ của mình
TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP
NHÂN VIÊN TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG

In băng rôn

Giá chỉ từ:

Điền thông tin nhận bảng giá tốt nhất *
Fill out this field
Fill out this field
Fill out this field
Fill out this field
File thiết kế
Select an option

Ấn phẩm cùng danh mục

Menu